Chủ Nhật, 28 tháng 10, 2018

Minh Tú bức xúc khi bị antifan bêu riếu trên fanpage Miss Supranational




Thông tin siêu mẫu Minh Tú là đại diện Việt Nam tham dự Hoa hậu Siêu quốc gia 2018 nhận được sự quan tâm từ công chúng thời gian qua. Nhiều người kỳ vọng cựu HLV The Face sẽ giúp nước nhà tạo dựng được ấn tượng tại cuộc thi.


Trên fanpage của cuộc thi, hình ảnh của Minh Tú nhận được nhiều lượt yêu thích, bình luận. Cô còn được nhiều fan quốc tế nhận ra từng đại diện Việt Nam tham dự cuộc thi Siêu mẫu châu Á và giành giải á quân. Bên cạnh những bình luận ủng hộ, một số antifan của Minh Tú để lại những phản hồi thiếu tích cực, kém văn minh. Số này còn đăng tải lại hình ảnh khỏa thân trong quá khứ của Minh Tú để nhằm "bôi nhọ" cô.




Minh Tú sở hữu vóc dáng nóng bỏng trước ngày dự thi Hoa hậu Siêu quốc gia.


Minh Tú sở hữu vóc dáng nóng bỏng trước ngày dự thi Hoa hậu Siêu quốc gia.



Khi biết được sự việc, Minh Tú khá bức xúc. Trên Instagram cá nhân, cô viết: "Không cần nghĩ cho tôi, nhưng hãy bỏ sự ích kỉ xuống để nghĩ cho đại cuộc vì dù gì Minh Tú cũng đại diện cho Việt Nam".


Minh Tú nêu quan điểm, những người không ủng hộ cô có thể im lặng thay vì cố gắng làm xấu hình ảnh của đại diện Việt Nam. Cô nhấn mạnh việc làm của antifan này là "hành vi đáng hổ thẹn".


Trong một cuộc phỏng vấn với iOne gần đây, nói về những hình ảnh nhạy cảm trong quá khứ, Minh Tú thoải mái phân trần. Cô nói: "Mọi người đều biết tôi xuất thân là một người mẫu, kiếm tiền bằng nghề chân chính. Khi người ta mời chụp bikini, tôi phải chuyên nghiệp miễn sao không phản cảm. Còn hình ảnh duy nhất mọi người cho rằng nó 'rẻ tiền', đó là lúc tôi đóng một MV ca nhạc và buộc phải theo đúng yêu cầu của đạo diễn... Tôi khẳng định những hình ảnh đó không gây ảnh hưởng đến văn hóa của Việt Nam, không quá sexy để bị cho phản cảm. Tôi dám khẳng định mình chưa phải đánh đổi bất cứ điều gì từ khi đến với nghề người mẫu này".


Nữ siêu mẫu khẳng định chưa bao giờ bán cơ thể theo cách tiêu cực. Mọi người không thể đánh giá cô chỉ bằng vẻ bề ngoài đó được. "Những lời bình luận gắn liền với tôi xưa đến giờ thì thời gian qua tôi đã chứng minh. Ít nhất tôi chưa có scandal tình ái, đại gia, không bị ai tố cao lợi dụng hay bị khách hàng phàn nàn là thiếu chuyên nghiệp...", cô nói thêm.


Từ khi có thông tin sẽ đại diện Việt Nam tham dự Hoa hậu Siêu Quốc gia 2018, Minh Tú đã nhận được đánh giá tốt. Trang Missosology dự đoán Minh Tú có thể trở thành Á hậu 1 tại sân chơi này. Còn Global Beauties nhận định cô là đối thủ đáng gờm, có thể giành vị trí cao tại cuộc thi nhan sắc diễn ra tại Ba Lan vào tháng 11 này.


Minh Tú sinh năm 1993, cao 1,78m cùng số đo 3 vòng 86-60-96 cm. Chân dài Sài thành là người mẫu có tiếng tại Việt Nam. Năm 2013, Minh Tú đoạt giải Bạc Siêu mẫu Việt Nam. Năm 2017, cô trở thành Á quân cuộc thi Siêu mẫu châu Á và đảm nhận vai trò HLV The Face 2017.


Thiên Anh



laodong

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét