Thứ Hai, 29 tháng 10, 2012

Giới thiệu Emily & nghỉ thai sản


Tính đến hôm nay, tôi chính thức, công khai, chủ yếu là, nghỉ thai sản. Trong thực tế, Maddie đã được nhiều hơn hoặc ít hơn phụ trách của APW tuần cuối cùng, và tôi đã đi lang thang quanh đằng sau hậu trường làm sạch những thứ lên. Tuần trước, Doula của chúng tôi yêu cầu chúng tôi làm thế nào tôi "nghỉ ngơi" đã đi. David nói: "Vâng, tôi nghĩ hôm nay là ngày đầu tiên của cô nghỉ thai sản, và cô ấy đã làm việc chín tiếng đồng hồ." Tôi đã đưa ra những phản ứng rõ ràng, đó là: "Bây giờ mà tôi không chịu trách nhiệm, tôi có rất nhiều thời gian để có được những điều thực hiện Plus, làm việc nhiều hơn nữa thư giãn hơn là ngồi xung quanh". Đúng, y'all.

Là đội APW làm cho quá trình chuyển đổi, nó có vẻ giống như một thời gian thích hợp để công bố một số thay đổi (xuất sắc).



http://kenhcuoi.vn/dich-vu-cuoi/


Đầu tiên, Maddie đã được thăng chức quản lý biên tập của APW. Ba cheers cho Maddie! Cô ấy làm việc nhiều hơn và nhiều hơn nữa, và cô ấy đã đóng góp theo những cách rất lớn để APW trong năm qua. Vì vậy, cô lấy dây cương cho nghỉ thai sản có vẻ như thời gian hoàn hảo để chính thức thúc đẩy cô. Ngoài ra, trong mùa cưới, cô thực hiện một công việc phi thường của hoạt động kinh doanh của mình và đánh dấu APW, và cô ấy ngủ một lượng đáng sợ nhỏ (đáng sợ với tôi, bởi vì tôi thực sự thích ngủ).


Trong đó mang lại cho tôi để thực tế là tôi rất vui mừng để giới thiệu Trợ lý biên tập của chúng tôi trong suốt thời gian nghỉ thai sản, Emily Threlkeld. Độc giả lâu năm sẽ biết Emily sự bỏ cha mẹ New Orleans của mình, bài tiểu luận của mình về đức tin, bằng chứng, và quá trình nhập cư, Confessions của A Tư vấn Registry Bridal, và, điên, ballsy cô, bài luận không ẩn danh Làm thế nào tôi rất Gần Hầu như lừa dối chồng của tôi. Cô cũng được trích dẫn trong cuốn sách APW. Tôi nghĩ rằng những gì tôi chủ yếu muốn nói về Emily tham gia vào đội ngũ nhân viên APW rằng cô ấy là một lời nhắc nhở với tôi rằng bạn làm cho may mắn của bạn (cái gì chồng nói với cô ấy vào ngày cưới của họ). Unbeknownst với tôi, Emily đặt một bài đăng trên gương phòng tắm của cô nói rằng cô muốn làm việc cho APW. (Có lẽ sau khi nói chuyện cuốn sách Atlanta nơi tôi tuyên bố đó là cách tôi nhắc nhở bản thân mình của tất cả các mục tiêu của tôi quan trọng nhất?) Nhưng sau đó đã có những điều khác cô ấy đã làm, như viết rất nhiều điều tuyệt vời cho các trang web và nhận biết các nhân viên ổ đĩa cho bảy giờ gặp Maddie và tôi tại sự kiện cuốn sách Atlanta, gửi cho tôi bản sơ yếu lý lịch của mình sau khi cho biết sự kiện, và sau đó trong có thể gửi cho tôi một email nêu rõ lý do tại sao tôi nên thuê cô ấy và chính xác những gì cô ấy có thể mang lại cho đội bóng. Nhanh về phía trước trong tháng này, khi tôi nhận ra chúng tôi cần thuê một người nào đó để giúp Maddie chế độ thai sản, và tôi không có thời gian cho một tìm kiếm quy mô đầy đủ, và tôi nói, "TỰ Thuê Emily! Cô ấy là tuyệt vời! " Và vì vậy chúng tôi đã làm. Đó, bạn bè của tôi, là một người phụ nữ làm cho may mắn của cô.


Và với điều đó, bạn bè của tôi, tôi ra ngoài. (Ít nhất là chủ yếu. Để bây giờ). Hẹn gặp các bạn ở phía bên kia.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét