Chủ Nhật, 4 tháng 8, 2013

Dự Phòng Cho Đám Cưới | kinh nghiệm tổ chức đám cưới - Kế Hoạch Cưới - Cưới Hỏi Việt Nam

Ngày cưới với những việc không tên lien tiếp sẽ khiến chủ nhân đôi khi mất kiểm soát và căng thẳng. Đừng để dự án to lớn của đời bạn bị thất bại hoặc có một lỗ hổng nào. Cần lên chi tiết dự phòng trong đám cưới để kịp thời “chữa cháy” nếu có sai sót. Nên nhớ, cẩn thận thì không bao giờ là thừa cả. Lên kế hoạch chi tiết ứng phó cả những sự cố có thể xảy ra trong lễ cưới những mẹo cần thiết để sau đây có thể  “bảo toàn vẻ lộng lẫy” trước, trong và sau lễ cưới cho các cô dâu Tụt huyết áp, hạ đường huyết… là những triệu chứng rất dễ xảy ra khi cô dâu phải đứng đón khách lâu, bị đói hay bất thần bị cơn đau dạ dày hành hạ. Khi bạn cảm thấy mệt mỏi, một viên kẹo ngọt ngọt, chua chua hay một mẩu chocolate nhỏ sẽ “vực dậy” những cảm xúc của bạn giúp tinh thần phấn chấn hơn.  Kẹo ngọt, chocolate có thể là "cứu tinh" trong một vài trường hợp Đồ cứu thương: Như đã đề cập đến từ đầu bài, sự cố trầy xước, đứt tay, phỏng cũng rất có thể sẽ xảy ra cho cô dâu do tai nạn bất ngờ từ bản thân hay người khác. Chuẩn bị túi cứu thương gồm có: băng cá nhân (nên chọn những mẫu có kiểu dáng xinh xắn để cứu lại vẻ đẹp), thuốc trị phỏng,…  Chọn băng cá nhân dễ thương để "cứu lại vẻ đẹp" Giày bệt: Đứng đón khách lâu, gót chân bạn mỏi nhừ và đau nhói trong từng bước đi mà thủ phạm gây ra là giày cao gót. Nếu lỡ trong tình trạng này, bạn nên chuẩn bị thêm một đôi giày bệt mềm mại để cứu đôi chân. Đứng, giữ nguyên tư thế lâu trên những đôi giày cao gót sẽ có hại cho tim mạch và gây ra chứng đau cơ. Tốt nhất bạn nên chọn những loại giày cao gót ôm chân thoải mái ngay từ đầu để có những bước đi uyển chuyển nhưng cũng đầy vững chắc. Dự Phòng Cho Đám Cưới - Chuẩn bị thêm giày bệt để nâng niu gót ngọc Đồ trang điểm: Dù bạn đã trang điểm thật xinh đẹp trước đó và có hẳn một chuyên gia chăm sóc nhan sắc theo cùng trong lễ cưới nhưng chuẩn bị một hộp trang điểm dự phòng bao giờ cũng là điều cần thiết. Mascara có thể bị nhòe khi bạn cười tít mắt hạnh phúc, phấn phủ có thể bị phai theo những cái ôm chúc mừng. Nếu muốn là cô dâu xinh đẹp trong suốt lễ cưới, bạn cũng đừng quên thủ sẵn chiếc gương nhỏ để ngắm nghía lại nhan sắc của mình giúp kịp thời “chỉnh đốn”.  Luôn mang theo đồ trang điểm và chiếc gương nhỏ để chỉnh đốn nhan sắc Dụng cụ khâu vá: Kim, chỉ, kim gút, băng keo hai mặt, kéo, kim băng… cũng cần thiết để cứu chiếc áo cưới không may bị sút chỉ hay bị rách.  Mang theo kim chỉ, dụng cụ khâu vá để cứu hộ cho váy cưới Khăn ướt, khăn giấy, giấy thấm dầu: Một cô dâu mồ hôi nhễ nhại hay bóng nhờ sẽ kém xinh đi, chuẩn bị khăn ướt, giấy thấm dầu, khăn giấy sử dụng và chu toàn nhan sắc bạn nhé.   Cây lăn bụi: Không chỉ cần cho váy cưới cho cô dâu luôn sạch sẽ mà chú rể cũng rất cần “xài ké” cây lăn bụi này, đặc biệt khi mặc những bộ vest sẫm màu.   Cây lăn bụi cũng cần thiết cho cả trang phục của chú rể Nhân đôi đồ cưới: Bao giờ cũng nên có đồ dự phòng cho cô dâu để có thể thay đổi khi sự cố xảy ra. Bạn nên nhân đôi những món như: áo cưới, khăn voan, hoa cầm tay, giày, găng tay… để nếu lỡ có sự cố vấy bẩn, bị rách hay đơn giản là… lạc mất món đồ, cô dâu cũng sẽ luôn chỉn chu. Bên cạnh đó, sự cố “đèn đỏ” của phái nữ cũng có thể bất ngờ xuất hiện do bạn căng thẳng, stress trước ngày cưới nên các cô dâu cũng nên chuẩn bị đối phó. Chúc các cô dâu luôn xinh đẹp và lỗng lẫy trong ngày trọng đại của mình. - - - - - - - - - Xem thêm: - - - - - - - - - www.Cuoihoivietnam.Com - Hình ảnh: internet - Nguồn: sưu tầm - - - - - - - - -

"Có, nhưng theo một điều kiện mà chúng ta có thể không đồng ý, và tôi đã rất sợ ở một mình với bạn."

"Và ở đâu bây giờ?" Ông cho biết bước hướng tới băng khiến cô chạy trong huyết quản của mình. Cô đã quá ngu ngốc để đến đây.

"Tôi không muốn ở đây và tôi không muốn tranh luận với bạn. Tôi nhớ cha tôi và tôi muốn có hình ảnh của mình. Nếu bạn đã bao giờ quan tâm đến tôi cả xin vui lòng có thể bạn không chỉ cần cung cấp cho tôi những thứ của tôi và cho tôi đi đâu? "

"Ở lại và ăn tối với tôi đầu tiên."

"Tôi không nghĩ rằng đó sẽ là một ý tưởng tốt và tôi đang gặp một Cookout nhỏ với Garrett, Jess và các cô gái." Cô ấy nói kiểm tra xem cô lo lắng. Rời mắt khỏi BJ là một sai lầm. Sự phân tâm nhỏ cho hắn cơ hội để lấy mình bằng cánh tay. Anh kéo cô lại gần bằng cánh tay trái của mình và bắt tay phải của cô trong tay anh. Trước khi cô có thể đẩy chống lại ông, ông đã bàn tay phải xoắn sau lưng.

"Bạn không nên để tôi theo cách mà bạn đã làm. Chúng ta cần nói chuyện. "Giọng nói của ông đã được tẩm với nhiều cảm xúc, đau đớn, giận dữ, niềm tự hào và sự oán giận.

"Bạn có khá nhiều cơ hội để nói chuyện nhưng bạn luôn luôn ưa thích để làm cho quan điểm của bạn theo một cách khác."

"Tôi đã nói với bạn tôi đã tư vấn." Anh nhắc nhở cô.

"Tốt cho bạn, nhưng nó đến quá muộn đối với chúng tôi."

"Chúng tôi đã tốt với nhau một lần. Chúng ta có thể quay trở lại và làm cho nó hoạt động theo cách nó được sử dụng. "

"Không, chúng tôi không thể. Bạn có thể xin vui lòng cho đi của tôi. "

"Tôi sợ."

"Bạn sẽ không sợ bất cứ điều gì. Bây giờ hãy để tôi đi. "

"Tôi sợ mất em mãi mãi."

"Làm thế nào bạn có thể sợ mất một cái gì đó mà bạn đã mất?"

"Tôi không tin điều đó."

"Tin hay không BJ bạn bị mất tôi lâu trước khi tôi rời đi."

"Có thể, có thể không, nhưng tôi nghĩ rằng bạn vẫn còn có tình cảm với tôi." Anh ta nói chỉ khi anh kéo cô lại gần anh hơn. Hơi thở nóng bỏng của anh lướt qua tai và đôi môi của mình tìm thấy một địa chỉ quen thuộc đối với cổ. Cô cứng người một lúc đông lạnh trong sợ hãi. Được cô suy nghĩ gì? Blake đã đúng. Cô ấy không nên đã làm điều này một mình. Lóe lên suy nghĩ của mình để Dane. Ông đã thực hiện lời hứa của mình tháng trước rằng cô ấy sẽ không đến đây một mình. Ông đã được cung cấp trên nhiều lần để đối đầu với BJ và có được những thứ mình. Cô đã từ chối để có được anh ta tham gia vào một cuộc tranh chấp với BJ cho vô số lý do.

Nhưng bây giờ cô không thể nhớ lại những lý do và cô muốn Dane đến vội vã thông qua cánh cửa và đưa cô ra khỏi cơn ác mộng này. Cô muốn cảm thấy sự an toàn của tay quanh người cô và để cho anh ta đuổi nỗi sợ hãi. Đôi mắt cô đầy nước mắt biết ông không thể đến.

BJ giang của mình lên chống lại anh ta với một chuyển động chất lỏng nhanh chóng như một tiếng gầm gừ đói thoát khỏi cổ họng của mình. Cô bỏ Dane từ suy nghĩ của mình và tập trung vào các thời điểm trong tầm tay. Anh đẩy cô xuống giường và buộc tay trên đầu ghim cả hai cổ tay của mình dưới bàn tay trái để tay phải của ông là bây giờ miễn phí để dò dẫm của cô.

Cô biết tốt hơn so với hét lên để được giúp đỡ hoặc hét lên với anh mặc dù tất cả các sợi của con mình muốn. Nhưng nếu cô ấy đã làm ông trở lại sẽ trao cho cô ấy và nếu cô không ra đen từ cú đánh cô ấy vẫn sẽ bất lực và ông sẽ có cách của mình một trong hai cách. Cơ hội tốt nhất của mình sẽ được đầu gối anh trong các đồ trang sức có cơ hội đầu tiên cô đã nhận.

Phụ nữ nên lấy chồng khi nào?cần phải kiên nhẫn. Ông sẽ phải di chuyển khỏi cô ấy cuối cùng, nếu anh muốn điều để tiến bộ nhưng điều đó thật khó phải kiên nhẫn khi rất nhiều lần bị đe dọa. Cô sợ rằng khi cơ hội đến, cô sẽ không đủ nhanh để thoát khỏi. Cô ấy sẽ phải quản lý cầu thang mà không bị rơi và sau đó cố gắng để làm cho nó vào thang máy phía trước.

Ông mở cúc áo đầu tiên của cô sau đó tay anh trượt xuống dải thắt lưng quần jean của mình. Cô rên rỉ như những giọt nước mắt bắt đầu tuôn rơi khuôn mặt của cô. "Xin vui lòng BJ không làm điều này." Cô ấy đã nhận hy vọng để đưa ông ta đến giác quan của mình.

"Hãy cho tôi một cơ hội. Em nhớ anh. Tôi muốn bạn rất xấu. "Lời nói của ông đã bị bóp nghẹt chống lại làn da của mình như một tay giữ cổ tay cao trên đầu của cô trong khi tay kia bắt đầu đi lang thang trên cơ thể của mình.

"Tôi nói không. Dừng lại! "Cô ấy không thể chờ đợi lâu hơn nữa cô đã cố gắng để mang lại cho đầu gối của cô nhưng ông nhấn trọng lượng của mình xuống và cô không thể cử động được. Giận dữ đầy khuôn mặt của mình và trong một khoảnh khắc cậu bé ngập ngừng. Ông kéo mình ra khỏi cô ấy, và tung ra cơn giận dữ của mình, mu bàn tay chạm vuông vào mặt cô. Hương vị kim loại máu đầy miệng. Môi cô đã bị phá vỡ hoặc bị chảy máu mũi? Cô không chắc chắn bởi vì toàn bộ khuôn mặt của mình đang bốc cháy. Tay bây giờ đã được tự do nhưng ông đang ngồi trên hai chân của mình giữ bất động của cô. Cô đặt bàn tay run rẩy lên má cô và nhăn mặt đau đớn. Nếu bà còn sống này, cô sẽ phải gọi người giữ để chăm sóc của Ethan. Cô không thể để cho anh ta nhìn thấy cô ấy như thế này. Cô ấy giỏi che giấu vết thâm tím và trầy xước nhưng bạn có thể không thực sự ẩn chúng trên khuôn mặt của bạn. Ông sẽ bị tổn thương khi nhìn thấy cô. Cô nghĩ đến khuôn mặt tươi cười của Ethan khi ông nói với cô rằng bố mình nhớ cô ấy quá. Ông là một đứa trẻ trực quan và vết bầm tím của cô sẽ không đi không được chú ý của anh ta. Sau đó cô nghĩ của Dane và làm thế nào an toàn ông đã thực hiện cảm giác của mình, dịu dàng liên lạc của mình và trong ánh mắt của ông khi ông mỉm cười với cô. Nhưng tâm trí cô tiếp tục đi lại cho an toàn khi ở trong vòng tay anh.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét